Trở lại

(Nữ) Nhân Viên Tổng Vụ Tiếng Nhật

  • Mức lương:
    12,000,000 – 15,000,000
  • Giờ làm:
    Toàn thời gian
  • Giới tính:
    Nữ
  • Bằng cấp:
    Đại học, tiếng Nhật N2
  • Địa điểm:
    Tp Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • • Trình Tổng Giám Đốc/Ban Giám Đốc/Trưởng bộ phận duyệt các phiếu trình duyệt của Phòng Tổng Vụ và các bộ phận khác.
    • Lưu, lập hồ sơ quản lý các phiếu trình duyệt đã được duyệt.
    • Làm thủ tục visa cho Nhân viên đi công tác.
    • Thủ tục cấp giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho Người Nhật.
    • Thông dịch, phiên dịch.
    Hỗ trợ Người Nhật về các khoản nhà ở, thuê xe, học tiếng Việt.
    Đặt vé máy bay, khách sạn cho Nhân viên người Nhật và người Việt đi công tác.
    • Đặt nhà hàng.
    • Đặt mua, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, đồ dụng sinh hoạt hằng ngày, đồng phục nhân viên.
    • Đặt in danh thiếp nhân viên, Đặt thiệp chúc Tết, thiệp Giáng Sinh cho các bộ phận.
    • Làm thanh toán các khoản chi của Phòng Tổng Vụ.
    Lập báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng, Trưởng bộ phận và các công việc khác của phòng Tổng Vụ.

Yêu cầu công việc

  • • Nữ, tuổi từ 22 - 30.
    • Tốt nghiệp Đại học.
    • Tiếng Nhật N2, ưu tiên có thêm Tiếng Anh.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty nước ngoài.
     Có khả năng giao tiếp, tổ chức sắp xếp công việc tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Mức lương

  • Mức lương: 12,000,000 – 15,000,000 đồng/tháng.
    Thu nhập trên là thu nhập thực tế (thực nhận). Công ty sẽ đóng toàn bộ các khoản BHXH, BHYT, BHTN, trong đó bao gồm cả phần do người lao động tự nộp theo quy định của pháp luật. Thuế thu nhập cá nhân (nếu có) cũng sẽ do công ty chi trả

Chế độ phúc lợi

  • • Tăng lương hằng năm.
    • Thưởng: 2 lần/năm.
    • Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm,12 năm.
    • Tham quan nghỉ mát: 2 năm / 1 lần, tiệc tất niên 2 năm / 1 lần.
    • Phép năm: 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
    • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    • Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
    • Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.

Điều kiện làm việc

  • • Thời gian làm việc: Sáng 08:00 ~ 12:00 – Chiều: 13:00 ~ 16:30
    • Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.

Liên hệ

  • • Nơi làm việc: Số 29 - 30  Song Hành, P. An Phú, Q.2. Tp.HCM.
    • Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017.
    • Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ, CV qua email: hr@yakult.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ trên. (Hồ sơ không cần công chứng)
    • Mọi thông tin xin liên hệ: 028 6281 4235 - P. Nhân Sự.

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017

Nộp hồ sơ

(Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)

Nộp hồ sơ

Bạn vui lòng nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách dưới đây


Cách 1:

Nộp hồ sơ về địa chỉ Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam (danh sách)


Cách 2:

Nộp CV online


Nộp hồ sơ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về email: hr@yakult.vn

Hoặc phòng nhân sự:

08 6281 4235

Phúc lợi

khi làm việc tại Yakult

Trở thành một thành viên của chúng tôi, bạn sẽ luôn được hưởng đầy đủ quyền lợi.

Xem thêm