Tin tức / 2016.08.22

Nhà máy Yakult chào đón vị khách thứ 50.000

Trải qua hơn 8 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH Yakult Việt Nam đã tổ chức và đón tiếp hàng ngàn vị khách đến tham quan thực tế tại Nhà máy Yakult (số 5, Đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam Singapore - VSIP I, Thuận An, Bình Dương). Khách hàng đến tham quan nhà máy sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất sữa uống lên men Yakult theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản và tìm hiểu về những tác động đến sức khỏe của hệ vi sinh vật đường ruột, trong đó có chủng khuẩn đặc biệt Lactobacillus casei Shirota giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và phòng bệnh.

Vừa qua, ngày 16/10/2014, nhà máy Yakult đã rất hân hoan và vui mừng chào đón Hội phụ nữ Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai cùng với sự kiện hết sức đặc biệt đã được diễn ra. Sau khi các khách hàng được tìm hiểu và tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất qua lớp kính như các đoàn khác, những vị khách trong đoàn bất ngờ khi được Ban Giám Đốc công ty chào đón mọi người trở lại hội trường. Gian phòng được bài trí đẹp hơn và nhiều phần quà hấp dẫn để chào mừng sự kiện đặc biệt này. Mọi người cùng nhau xem clip hình ảnh các đoàn đã đến tham quan nhà máy, tham gia giao lưu trả lời câu hỏi với những phần quà thú vị. Không khí náo nhiệt của buổi giao lưu càng thêm phần sôi nổi với sự góp vui văn nghệ của các thành viên trong đoàn. 


             
Đến phần quan trọng nhất của buổi giao lưu, mọi người cùng hướng về màn hình xem đoạn clip được ghi lại bí mật khi từng người trong đoàn bước vào nhà máy và đếm ngược để xác định vị khách đặc biệt của sự kiện. Cuối cùng, vị khách hàng may mắn nhất, người thứ 50.000 đã đến tham quan nhà máy Yakult là cô Vũ Thị Lịch. Ông Atsushi Nemoto, Tổng Giám Đốc công ty đã trao hoa và phần quà kỷ niệm đặc biệt dành tặng cô. Chuyến tham quan kết thúc khi tất cả mọi người tươi cười đứng cạnh nhau để chụp tấm hình lưu niệm với nhà máy.


             
Sự kiện chào đón vị khách tham quan thứ 50.000 đã kết thúc thành công và tốt đẹp. Hy vọng, ngày càng có nhiều khách hàng hơn nữa đến tham quan nhà máy Yakult Việt Nam. Sự ưu ái tin dùng của Quý Khách Hàng sẽ là động lực và niềm tin để Yakult thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của tất cả mọi người.

bài viết liên quan

2024.03.01
BẢN TỰ CÔNG BỐ SẢN PHẨM - YAKULT ÍT ĐƯỜNG

Bản tự công bố sản phẩm - Số 13/YAKULT VIETNAM/2024 - Sữa uống lên men YAKULT ÍT ĐƯỜNG

BẢN TIN SỐ 12

Vui hè cùng Mr.Yakult

tải ngay

BẢN TIN SỐ 11

Yakult thương hiệu toàn cầu. Sự kiện kỷ niệm 80 năm phát triển.

tải ngay

BẢN TIN SỐ 10

Yakult - Chặng đường 80 năm phát triển

tải ngay

BẢN TIN SỐ 9

Tăng cường sức đề kháng của trẻ trong mùa lạnh

tải ngay

BẢN TIN SỐ 8

Đại hội Yakult Lady

tải ngay

BẢN TIN SỐ 7

Phòng bệnh ở người cao tuổi

tải ngay

BẢN TIN SỐ 6

Tăng cường miễn dịch với sữa chua probiotics

tải ngay

BẢN TIN SỐ 5

Sứ mệnh SHIROTA

tải ngay

BẢN TIN SỐ 4

Virus thực phẩm

tải ngay

BẢN TIN SỐ 3

Chủ đề: Tiêu chảy cấp

tải ngay

BẢN TIN SỐ 2

Chủ đề: Táo bón (Phần 2)

tải ngay

BẢN TIN SỐ 1

Chủ đề: Táo bón (Phần 1)

tải ngay