Tin tức / 2016.08.22

Nhà máy Yakult đạt tiêu chuẩn ISO 14001

Ngày 16/12/2011 vừa qua, nhà máy Yakult Việt Nam được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2004 – tiêu chuẩn quốc tế dành cho hệ thống quản lý môi trường (EMS). Đây là một minh chứng cho sự cam kết của công ty về việc bảo vệ môi trường, thể hiện 1 trách nhiệm đối với xã hội, ngăn ngừa sự ô nhiễm và giảm thiểu sự tác động đến môi trường xung quanh trong quá trình sản xuất.

Sữa uống lên men Yakult được sản xuất từ những nguyên liệu có chất lượng cao trên thế giới, đã được chọn lọc cẩn thận và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Quá trình sản xuất Yakult áp dụng theo qui trình công nghệ khép kín, đảm bảo thu được sản phẩm gần 99% so với nguyên liệu thô ban đầu, chính vì vậy có rất ít chất thải được thải ra ngoài môi trường. Hơn nữa, toàn bộ nguồn nguyên vật liệu sử dụng cho quá trình sản xuất này đều là những thành phần sạch, không tạo ra rác thải độc hại, không khói thải, cũng như không gây tiếng ồn. Ngoài ra, lượng nước thải sau khi sản xuất được xử lý bằng công nghệ vi sinh và sau đó sẽ tiếp tục được xử lý bởi hệ thống xử lý chất thải của VSIP (Khu Công Nghiệp Việt Nam Singapore) trước khi thải ra môi trường.

Bằng việc duy trì nghiêm túc thực hiện việc áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng HACCP, ISO 22000 và hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001, công ty Yakult không chỉ cam kết với khách hàng về mặt đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường, cam kết chỉ đạo và quản lý để đưa các hoạt động sản xuất vận hành theo cách thân thiện với môi trường.  

bài viết liên quan

2024.03.01
BẢN TỰ CÔNG BỐ SẢN PHẨM - YAKULT ÍT ĐƯỜNG

Bản tự công bố sản phẩm - Số 13/YAKULT VIETNAM/2024 - Sữa uống lên men YAKULT ÍT ĐƯỜNG

BẢN TIN SỐ 12

Vui hè cùng Mr.Yakult

tải ngay

BẢN TIN SỐ 11

Yakult thương hiệu toàn cầu. Sự kiện kỷ niệm 80 năm phát triển.

tải ngay

BẢN TIN SỐ 10

Yakult - Chặng đường 80 năm phát triển

tải ngay

BẢN TIN SỐ 9

Tăng cường sức đề kháng của trẻ trong mùa lạnh

tải ngay

BẢN TIN SỐ 8

Đại hội Yakult Lady

tải ngay

BẢN TIN SỐ 7

Phòng bệnh ở người cao tuổi

tải ngay

BẢN TIN SỐ 6

Tăng cường miễn dịch với sữa chua probiotics

tải ngay

BẢN TIN SỐ 5

Sứ mệnh SHIROTA

tải ngay

BẢN TIN SỐ 4

Virus thực phẩm

tải ngay

BẢN TIN SỐ 3

Chủ đề: Tiêu chảy cấp

tải ngay

BẢN TIN SỐ 2

Chủ đề: Táo bón (Phần 2)

tải ngay

BẢN TIN SỐ 1

Chủ đề: Táo bón (Phần 1)

tải ngay